Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Tác dụng làm đẹp tuyệt vời của rong biển

Rong biển là mó quà tuyệt vời từ thiên nhiên. Bên cạnh việc chế biến nhiều món ăn ngon, tốt cho sức khỏe, nó còn có tác dụng “kỳ diệu” trong việc làm đẹp cho phụ nữ.

Http://muathuoctot.com chia sẻ cùng bạn một số bí quyết làm đẹp từ rong biển nhé!

Chống lão hóa
Trong tảo biển có chứa nhiều loại chất chống lão hóa như β-caroten, vitamin E, axít γ-linoleic. Những chất này có khả năng loại bỏ các gốc tự do thông qua tác dụng chống ôxi hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào, giúp  làn da của bạn kéo dài sự trẻ trung, căng mịn.

          

Giúp da thư giãn
Da cũng như các bộ phận khác của cơ thể, nếu được nghỉ ngơi, thư giãn da sẽ trở nên hồng hào, mịn màng, săn chắc hơn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn nên sử dụng bồn tắm với nước ấm và túi tắm chứa rong biển cô đặc, nó sẽ giải các chất độc hại và tăng cường sự tuần hoàn máu, cho phép các chất dinh dưỡng trong tảo biển thâm nhập vào da. Kết hợp thêm một ít tinh dầu có mùi dễ chịu sẽ làm tăng hiệu quả thư giãn khi bạn tắm bồn.

Trị mụn
Mụn khiến chị em phụ nữ khó chịu và mất tự tin. Hãy để rong biển xóa tan nỗi lo lắng về mụn cho bạn nhé! Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau: Ngâm quả hạnh khô trong nước khoảng 2 giờ, rửa sạch và cắt chúng thành những miếng nhỏ. Luộc tảo biển và quả hạnh với 2 - 3 cốc nước, thời gian 20 phút. Dùng nước sắc này uống mỗi ngày một lần trong vòng 3 tuần. Mụn sẽ nhanh chóng biến mất khỏi da mặt của bạn.
Bên cạnh làm đẹp trực tiếp từ rong biển, chế biến những món ăn từ rong biển cũng giúp cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất, muối khoáng cần thiết, giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh và trẻ đẹp. Bạn nên lưu ý thêm những món ngon từ rong biển vào thực đơn hằng ngày của mình nhé!

Chúc bạn luôn khỏe và hạnh phúc. Bạn hãy thường xuyên truy cập website http://muathuoctot.com để có thêm nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét