Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Làm đẹp toàn thân với đậu nành

Đậu nành là một thực phẩm quen thuộc và mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như làm đẹp cho phái nữ. Rất nhiều cách làm đẹp với đậu nành mà có thể nhiều chị em chưa biết đến. Http://muathuoctot.com chia sẻ một số bí quyết giúp các bạn nữ quyến rũ hơn nhờ đậu nành.

Chống lão hóa
Sữa đậu nành chứa một lượng không nhỏ chất isoflavone và genistein giúp kéo dài quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Chính vì vậy mà làn da của bạn vẫn căng min dù là ở tuổi trung niên. Cách làm đơn giản nhất đối với sữa đậu nành là dùng rửa mặt mỗi sáng sau khi pha loãng với nước ấm theo tỉ lệ 1:1. Đây là phương thức dưỡng da ít tốn kém mà mỗi người phụ nữ có thể dùng hằng ngày để loại trừ tế bào chết dưới da, tăng độ đàn hồi và vẻ khỏe khoắn, đầy sức sống cho làn da của mình.

         

Làm mặt nạ chống mụn
Bạn có thể tự chế mặt nạ dưỡng da mặt từ bã đậu nành xay nhuyễn. Bạn hãy đắp mặt nạ này lên mặt và thư giãn trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cách này cũng sẽ mang đến cho bạn làn da sạch mụn và làm mờ nhanh chóng các vết thêm do mụn để lại.

Cải thiện vòng một
Từ xưa đến nay đậu nành được nhiều người biết đến công dụng cải thiện vòng một. Bạn chỉ cần uống 1 ly sữa đậu nành mỗi ngày, trong đậu nành chứa một lượng lớn estrogen, vì vậy có thể giúp “nâng cấp” vòng một vốn khiếm tốn của bạn đấy!

Giảm mỡ bụng
Đây là một cách khá đơn giản giúp bạn sở hữu vòng 2 “mi nhon”. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, uống một ly sữa đậu nành mỗi ngày có thể giúp giảm lượng mỡ thừa ở bụng. 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể có trong sữa đậu nành có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và bài tiết insulin, giúp giảm và duy trì số đo vòng 2 đúng chuẩn.

Làm đẹp tóc
Đối với những cô nàng đang ngày đêm khổ sở với mái tóc mỏng manh và thiếu sức sống của mình, thì sữa đậu nành chính là “chìa khóa vạn năng” mang đến cho bạn vẻ bồng bềnh. Bạn có thể làm theo các bước sau để duy trì mái tóc khỏe đẹp. sau khi gội đầu, bạn dùng sữa đầu nành xả lại tóc và massage da đầu trong khoảng 5 – 10 rồi gội lại bằng nước sạch.

Chúc bạn luôn khỏe và hạnh phúc. Bạn hãy thường xuyên truy cập website http://muathuoctot.com để có thêm nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét