Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Những thực phẩm giúp phòng tránh bệnh ung thư hiệu quả

Bệnh ung thư được xếp vào một trong những bệnh gây tử vong cao nhất. Tuy nhiên, bạn có thể phòng tránh căn bệnh giết người thầm lặng này với chế độ ăn uống phù hơp, lành mạnh.

Website http://muathuoctot.com xin giới thiệu đến bạn một số thực phẩm có đặc tính chống ung thư hiệu quả.

Bắp cải
Bắp cải là một loại rau làm cho bạn mạnh mẽ hơn và được xem là rau thuốc. Hợp chất Indole-3-carbinol có trong bắp cải ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư vú. Indole-3-carbinol chuyển đổi các ảnh hưởng có hại của estrogen thành một hợp chất hữu ích.

           

Cà chua
Tất cả phụ nữ nên bổ sung cà chua chín. Thực phẩm này giàu lycopene. Cà chua giúp ngăn ngừa bệnh ung thư vú và cổ tử cung. Cà chua cũng thúc đẩy sức khỏe tim mạch vì nó giúp bạn chống lại các bệnh tim mạch.

Súp lơ
Bên cạnh bắp cải, các loại rau họ cải khác là súp lơ là thực phẩm chiến đấu lại bệnh ung thư. Súp lơ có thể lại chống ung thư bàng quang, ung thư vú, ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư buồng trứng. Súp lơ giúp cơ thể giải độc, nó là một chất chống oxy hóa và nó có đặc tính kháng viêm.

Hạt lanh
Hạt lanh chứa Omega-3 axit béo, chất xơ và các hợp chất chống lại bệnh tật được gọi là lignans. Đây là một trong những thành phần tốt nhất cho phụ nữ vì nó có thể giúp cắt giảm cơn nóng bừng, làm giảm cholesterol xấu và triglycerides. Nó cũng giúp chống lại bệnh ung thư vú.

      

Nấm
Nấm rất giàu vitamin B và sắt. Nó cũng được biết đến có khả năng chống lại bệnh tiểu đường, ngăn ngừa các khối u, chống oxy hóa, chống dị ứng, chiến đấu cholesterol và tăng khả năng miễn dịch.

Cà rốt
Beta carotene và falcarinol được tìm thấy trong cà rốt giúp chống ung thư. Tiêu thụ cà rốt có thể chống lại các bệnh ung thư như: ung thư phổi, ung thư miệng, ung thư cổ họng, ung thư dạ dày, ung thư ruột, ung thư bàng quang, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú.

Trà xanh
Trà xanh giúp chống ung thư và bệnh tim, ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ, bệnh tiểu đường và đột quỵ. Nó dưỡng ẩm cho cơ thể của bạn giống như nước, do đó giúp chống mệt mỏi.

            

Đu đủ
Đu đủ có chứa các hợp chất beta carotene và lycopene rất hiệu quả trong cuộc chiến chống các gốc tự do. Isothiocyanates từ đu đủ cũng bảo vệ các tế bào di căn thành ung thư. Do đó điều này làm cho đủ đủ trở thành “superfood” chống lại ung thư.

Tỏi
Tỏi có thể làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày, ung thư ruột kết, ung thư thực quản, ung thư tuyến tụy và ung thư vú.

Nghệ
Curcumin trong củ nghệ là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ làm chậm lại sự phát triển và lây lan của bệnh ung thư.

Ngũ cốc nguyên hạt
Ngũ cốc như gạo nâu, vảy cám, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt có rất nhiều chất xơ. Chúng giúp ngăn chặn các bệnh về tiêu hóa. Đây là thức ăn giúp tiêu hóa tốt ngăn ngừa đầy hơi, các bệnh như ung thư đại tràng, táo bón.

Chúc bạn luôn khỏe và hạnh phúc. Bạn hãy thường xuyên truy cập website http://muathuoctot.com để có thêm nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét