Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Thức uống bảo vệ sức khỏe bạn trước máy tính

Để chống lại những tia bức xạ của máy tính gây tác hại cho sức khỏe, bạn có thể tham khảo danh sách những loại thức uống dưới đây. Chúng có tác dụng giúp bảo vệ đôi mắt, giảm bớt mệt mỏi, bảo vệ da... bạn trước kẻ thù vô hình!

Thức uống bảo vệ sức khỏe bạn trước máy tính
ảnh minh họa

1. Nước lọc

Để chống lại những tia bức xạ của máy tính có thể gây lão hóa, bạn cần uống nhiều nước để thải các chất độc ra ngoài. Cần nhớ cung cấp đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày. Đấy là lượng nước, gồm cả nước trong thức ăn mà chúng ta cần nạp vào cơ thể mỗi ngày để cân bằng lượng nước mất đi.

2. Nước ép dưa chuột

Dưa chuột rất giàu chất dinh dưỡng. Nhất là acid contained giúp cơ thể tăng cường sự trao đổi chất và bài tiết độc tố. Lượng vitamin C có trong dưa chuột cao hơn rất  nhiều so với dưa hấu. Bởi vậy, dưa chuột không những giúp chị em tránh được độc tố của máy tính mà còn đem đến cho làn da sự trắng sáng.

3. Trà câu kỷ

Câu kỷ tử chứa nhiều bêta-caroten, vitamin B1, vitamin C, canxi, sắt, có tác dụng làm sáng mắt, bổ can, thận, giảm mỏi mệt, đề kháng tình trạng gia tăng tật khúc xạ… ở những người chuyên làm việc với máy tính.

4. Trà hoa cúc

Trà có chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng tăng cường thị lực, làm mắt sáng trong, chống lại stress khi sử dụng máy tính quá lâu. Ngoài ra, các chất có trong hoa cúc còn giúp phòng ngừa bệnh cao huyết áp, sa sút trí nhớ khi làm bạn với máy tính trong thời gian dài.


5. Trà chiết xuất từ quả sơn trà

Trà chiết xuất từ quả sơn trà có tác dụng bảo vệ mắt, tăng cường thị lực, chống khô mắt, phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể, làm đẹp da... Còn chần chừ gì mà không mang theo loại nước uống này đi làm bạn nhỉ!

6. Trà hạt muồng

Hạt muồng có tác dụng sáng mắt, thanh nhiệt, bổ não tủy, mạnh gân cốt; rất hiệu quả với người phải ngồi nhiều trước máy tính. Cần lưu ý, người đang bị tiêu chảy không được uống trà này.


7. Canh đậu xanh - bo bo

Đậu xanh thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu; bo bo lại giúp điều chỉnh chức năng tiêu hóa, chống tiêu chảy. Món này rất tốt khi bạn thường xuyên làm việc khuya với máy tính; người bị khô miệng, táo bón, nổi mụn…

Chúc bạn luôn tươi trẻ và xinh đẹp. Bạn có thể truy cập website http://muathuoctot.com để tìm hiểu những thông tin và sản phẩm bổ ích cho sức khỏe nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét